top of page
Search
  • ngoclinhbeautyblog

Có nên sử dụng dầu gội phủ bạc? Những sản phẩm dầu phủ bạc nào tốt nhất hiện nay?

Updated: Apr 16, 2021



Người già tóc bạc theo thời gian. Người trẻ lo lắng về tình trạng tóc bạc sớm. Để giúp lấy lại tuổi thanh xuân cho mái tóc, rất nhiều người đã lên mang tìm hiểu các cách có thể giúp làm đen tóc trở lại như: sử dụng phương pháp Đông-Tây Y , sử dung thuốc nhộm.


Tuy nhiên, phần lớn những người theo phương pháp Đông_Tây Y thường cảm thấy chán nản phải mất rất nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả chẳng là bao. Sử dụng thuốc nhuộm lại làm hư tổn tóc và da đầu.


Hiện nay, xuất hiện nhiều loại dầu gội được quảng cáo là có khả năng giúp phủ đen mái tóc chỉ trong vòng 15 phút mà không hại tới da đầu. Vậy dầu gội phủ bạc có nên dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.


Tác hại của thuốc nhuộm


Trước đây, nhuộm tóc chính là phương pháp giúp chúng ta có thể che giấu tóc bạc một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, nó có nhiều nhược điểm sau khiến cho nhiều người lo ngại khi lựa chọn nhuộm tóc.


Nhược điểm:

  • Tốn nhiều thời gian và chi phí đắt

  • Mùi khó chịu trong khi nhuộm và sau khi đã nhuộm vài ngày.

  • Trong thuốc nhuộm có chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây ung thư da, ung thư bàng quang...

  • Gây hư tổn cho tóc, khiến tóc ngày cang sơ yếu và gãy rụng.

Tại sao nên dùng phủ bạc

Để đảm bảo tốt cho sức khỏe chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế gội nhuộm tóc. Nhất là những bận đang mang thai hay có mái tóc thưa và dễ bị tổn thương.

Vậy dầu gội phủ bạc có nên dùng. Câu trả lời ở đây là có. Bởi vì sao. Hãy cùng xem những ưu điểm của đầu gội phủ bạc ngay dưới đây nhé.




Ưu điểm:

  • Có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như: Nhân sâm, Hà thủ Ô, ....nên khi gội sẽ rất an toàn cho da đầu. Không những thế dầu gội phủ bạc còn chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc tóc và da đầu.

  • Chi phí rẻ hơn nhuộm tóc rất nhiều và đặc biệt bạn chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút để có thể nhuộm đen mái tóc.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, dầu gội phủ bạc còn có những nhược điểm sau. Mời bạn tham khảo thêm trước khi quyết định mua nhé.

  • Khả năng giữ màu không được tốt như thuốc nhuộm. Thuốc nhuộm có thể giữ được màu từ 9 đến 12 tháng, còn dầu gôi chỉ có thể giữ màu từ 1 đến 2 tháng. Tuy nhiên, bạn lại có thể sử dụng thường xuyên hơn nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này nhé.

  • Dầu gội phủ bạc thường chỉ có hai màu nâu và đen. Không có đa dạng màu như thuốc nhuộm. Vì vậy, nếu bạn là người cá tính sẽ có ít lựa chọn hơn thuốc nhuộm. Tuy nhiên, vì nó chiết xuất từ tự nhiên nên không thể có nhiều màu như thuốc nhuộm. Nhưng nó lại rất an toàn cho sức khỏe da đầu.

Những sản phẩm dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều loại dầu gội được cho là phủ bạc rất tốt. Tuy nhiên, không phải dầu gội nào cũng tốt như quảng cao. Sau đây, chúng tôi sẽ liệt kê tới bạn những sản phẩm dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nay.

  1. Dầu gội phủ bạc Sin Hair

  2. Dầu gội phủ bạc BIBOP

  3. Dầu gội phủ bạc KOMI

  4. Dầu gội phủ bạc AKIWA.

Trong nhữnig sản phẩm trên thì Sin Hair đang được cho là dầu gội phủ bạc có hiệu quả tốt nhất hện nay. Chúng tôi đã có một bài viết review chi tiết về sản phẩm này TẠI ĐÂY . Các bạn hãy xem bài viết đó ngay nhé.


Hải Anh





10 views0 comments

Recent Posts

See All
Post: Blog2_Post
bottom of page